Giáo xứ Vinh Hương

Thánh lễ kỷ niệm Ngân Khánh Hôn Phối

Thứ ba - 05/02/2013 02:44
Thánh lễ kỷ niệm Ngân Khánh Hôn Phối

Sáng ngày 05.02.2013, giáo xứ Vinh Hương tổ chức thánh lễ tạ ơn ngân khánh hôn phối cho 8 cặp vợ chồng đã trải qua chặng đường 25 năm đời sống gia đình. Cùng đồng tế với cha quản xứ Phaolô, có cha Phêrô Cao Tiến Hà và cha Giuse Đào Thành Khang SVD.

Một bầu khí ấm cúng và thánh thiêng, những hình ảnh gần gũi của thành viên gia đình, gia  tộc như khơi lại tình yêu của ngày giao kết; tay trong tay tiến lên thánh điện với những ngọn nến hiến dâng, cùng nén hương trầm tỏa ngát nguyện cầu cho thủy chung vẹn toàn.

...Cộng đoàn giáo xứ Vinh Hương hân hoan chúc mừng và sốt sắng hiệp dâng thánh lễ cầu nguyện cách đặc biệt cho 8 gia đình mừng ngân khánh hôm nay, cha quản xứ khai mở đầu lễ.

Trong bài giảng lễ, cha Phêrô Cao Tiến Hà đề cao điểm mốc quan trọng ngày kỷ niệm ngân khánh hôn phối:

25 năm -  khoảng thời gian không dài để có thể quên đi những nồng ấm buổi ban đầu của cuộc sống lứa đôi. Nhưng thời gian ấy đã làm bạc đi màu hồng của ngày cưới.
25 năm – khoảng thời gian không quá ngắn để cảm nhận những trái chiều giữa hai người, bắt phải có nhiều nổ lực để vượt qua.
25 năm – không phải là những mùa xuân bất tận mà còn có những mùa hạ oi nồng, mùa thu ảm đạm và mùa đông giá băng, nên ngày tháng nhiều khi nhạt nhòa, bàng bạc, cũng phải chung sức  bước tới.


25 năm - tạ ơn Người, tạ ơn đời...

Trước lời nguyện hiệp lễ, mọi ân tình được gởi trao; món quà kỷ niệm của quý cha, những cánh hoa nghĩa tình từ con thảo, từ thân nhân. Tất cả muốn đáp lời như chính Chúa Giêsu đã mời gọi: “Các con hãy yêu thương nhau như Thầy yêu thương các con” - “Anh em hãy ở lại trong tình yêu của Thầy”…”




Tiến dâng đầu lễ



Ân tình được gởi trao



Tâm tình



Dấu ấn

 

Tác giả bài viết: Caohuong

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây