Giáo xứ Vinh Hương

Cộng đoàn giáo xứ Vinh An kính viếng

Chủ nhật - 04/08/2013 10:56
Cùng đồng cảm với nỗi đau buồn của đoàn chiên giáo xứ Vinh Hương, khi bị mất chủ chăn.
 
Chiều nay vào lúc 16 giờ ngày Chủ nhật 04 – 8 – 2013 đông đảo cộng đoàn dân Chúa giáo xứ Vinh An đã tổ chức kính viếng và hiệp dâng thánh lễ để cầu nguyện cho cha Phaolô Nguyễn Công Minh Quản xứ giáo xứ Vinh Hương đã được chúa gọi về vào lúc 6g30 ngày 01 tháng 8 năm 2013.
 
Cùng đồng tế với cha Quản xứ giáo xứ Vinh An còn có cha Phó Philipphe Nguyễn Văn Hoàng và cha PhaolôTrần Vĩnh Niệm phó Xứ Vinh Hương.


 
Trong phần chia sẻ, cha Andre Trần Xuân Cương đã nói: “ kẻ thù của sự sống là cái chết, nhưng chính cái chết là cửa ngõ để đưa ta vào cõi vĩnh hằng, như cha Phaolô những năm tháng cuối đời của ngài là niềm hạnh phúc, bởi ngài mang bệnh tật đớn đau nơi thể xác chính là niềm vui được thông hiệp với những đớn đau của Đức Kytô. Chỉ tiếc một điều là những thao thức, toan tính cho đoàn chiên chưa được trọn vẹn, nhưng chúng ta hãy biến niềm đau thương này thành niềm vui, vì hôm nay cha Phaolô đã chấm dứt mọi đớn đau nơi trần thế, để về với Chúa cha và hưởng công nước trời.
 
Có lẽ trong thánh lễ hôm nay không có những giọt nước mắt tuôn trào, nhưng trong tâm khảm mọi người đều dậy lên một nỗi tiếc thương vô hạn, và hình ảnh cha Phaolô ngày nào, đang hiện rõ trong tâm hồn mọi người, và mọi người luôn nhớ mãi một người chủ chăn hiền lành, nhẹ nhàng trong lời ăn tiếng nói, và cách xử sự khôn ngoan, khéo léo khi được một lần gặp gỡ ngài.
 
Cộng đoàn giáo xứ Vinh An chúng con xin chia sẻ niềm vui cùng cha vì cha đã đạt được ý nguyện của mình là “ Tôi đã gặp đấng tôi yêu mến” (St Ane) và Chúa dẫn con vào đồng cỏ xanh tươi – Tv 22.2.
 
                                                                                   

Tác giả bài viết: Ngọc Sương - Ban VHTT Vinh An

Tổng số điểm của bài viết là: 23 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 3.3 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây