Giáo xứ Vinh Hương

Lễ bổn mạng Cộng đoàn thiếu nhi, Ca đoàn Emmanuel và Ban lễ sinh giáo xứ Vinh Hương

Thứ tư - 26/12/2012 03:18
- Ngài muốn làm cho mọi người trở nên con cái Thiên Chúa và ban phép lành cho tất cả chúng ta trong cuộc sống linh thiêng.
Lễ bổn mạng Cộng đoàn thiếu nhi, Ca đoàn Emmanuel và Ban lễ sinh giáo xứ Vinh Hương
Vào lúc 17 giờ 30  ngày 25.12.2012, Thánh lễ đồng tế Mừng Chúa Giáng Sinh. Bổn mạng giới: Thiếu nhi, Ca đoàn Emmanuel và Ban Lễ sinh của giáo xứ Vinh Hương do hai cha chánh và phó xứ cử hành đã diễn ra trong bầu khí long trọng sốt mến với sự hiệp thông của đông đảo cộng đoàn dân Chúa.
 
Mở đầu thánh lễ, cha Phêrô Cao Tiến Hà đã mời gọi các em cùng cộng đoàn chúc mừng giáng sinh với câu “MERRY CHISTMAS”. Đặc biệt cầu nguyện cho thiếu nhi, ca đoàn Emmanuel, ban lễ sinh được Chúa Giêsu Hài Đồng yêu thương và được gặp Ngài nơi mọi người và nơi chính mình.

 
Xin cho các em ca đoàn Emmanuel, các em trong ban lễ sinh phục vụ bàn thánh được nên giống các thiên thần hằng phục vụ ca tụng trước ngai Thiên Chúa.
 
Cầu chúc các em thiếu nhi đều trở thành sứ giả của Chúa ngày càng gần Chúa hơn, yêu Chúa hơn và biết yêu thương mọi người.

 
Cuối thánh lễ, cha quản xứ Phaolô đã trao món quà giáng sinh yêu thương của Chúa Giêsu Hài Đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.


Cha Phêrô cùng với Ông già Noel và các anh chị  giáo lý viên đã trao cho Cộng đoàn thiếu nhi những món quà giáng sinh để khích lệ tinh thần như là hồng ân của Chúa Giêsu Hài Đồng.
 
 Cầm món quà giáng sinh trong tay các em ra về trong niềm hân hoan: “MỪNG CHÚA GIÁNG SINH”

ALBUM ẢNH


Bài & Ảnh: Peter Ngọc Hương

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây