Giáo xứ Vinh Hương

Lễ Giáng Sinh – Bổn mạng thiếu nhi và Ca đoàn Emmanuel Vinh Hương

Thứ hai - 26/12/2022 02:40
Lễ Giáng Sinh – Bổn mạng thiếu nhi và Ca đoàn Emmanuel Vinh Hương
Vào lúc 17 giờ 30 ngày 25.12.2022, tại thánh đường Vinh Hương, Cha quản xứ Phaolô dâng thánh lễ Giáng Sinh, cũng là bổn mạng Cộng đoàn thiếu nhi và Ca đoàn Emmanuel Vinh Hương với sự hiện diện đông đảo cộng đoàn dân Chúa.

Mở đầu thánh lễ, Cha quản xứ Phaolô đã chúc mừng Cộng đoàn thiếu nhi, Ca đoàn Emmanuel nhân ngày mừng bổn mạng. Đồng thời ngài cũng chúc mừng Cộng đoàn dân Chúa một mùa Giáng Sinh thật an lành thánh đức.

Chia sẻ sau bài Tin Mừng thánh Gioan, Cha chủ tế nhắn gởi cộng đoàn, đặc biệt là các em thiếu nhi hình ảnh Chúa Hài Đồng trong máng cỏ thật khiêm hạ, bé nhỏ nhưng đây chính là Ngôi Lời sẽ giải thoát chúng ta khỏi ách sự dữ. Ngôi Lời đã trở nên người phàm và ở giữa chúng ta. Vì Thiên Chúa muốn tỏ hiện một tình yêu vĩ đại, thực hiện chương trình cứu độ nhân loại bằng cách ban chính con một của Thiên Chúa cho nhân loại.

Vậy các em thiếu nhi trong mùa Giáng Sinh này có món quà gì ý nghĩa nhất để dâng lên Thiên Chúa? Để bày tỏ tâm tình yêu mến Thiên Chúa. Phải chăng là các em chuyên chăm học hỏi giáo lý, tham dự thánh lễ một cách sốt sắng để khám phá ra rằng Thiên Chúa luôn yêu thương chúng ta.


















 

Tác giả bài viết: Hồng Ân

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây