Giáo xứ Vinh Hương

Trái tim tôi luôn hướng về dân tộc Ucraina

Thứ tư - 12/10/2022 07:29
Trái tim tôi luôn hướng về dân tộc Ucraina
Vào cuối buổi tiếp kiến chung sáng ngày 12/10, một lần nữa Đức Thánh Cha đưa ra lời kêu gọi chấm dứt chiến tranh tại Ucraina và ngài xin Chúa biến đổi con tim của các nhà lãnh đạo đang nắm giữ số phận của chiến tranh để chiến tranh được chấm dứt.

 

Trong bối cảnh những cuộc pháo kíchmới đây của Nga tại các thành phố của Ucraina, vào cuối buổi tiếp kiến chung sáng 12/10, một lần nữa Đức Thánh Cha đưa ra lời kêu gọi cho đất nước Ucraina đang bị tàn phá bởi chiến tranh. Ngài nói: "Trong những ngày này, trái tim tôi luôn hướng về dân tộc Ucraina, đặc biệt là với những người dân ở những nơi đã xảy ra các vụ đánh bom."

Đầu tuần này, Ucraina đã hứng chịu trận pháo kích nặng nề nhất kể từ những ngày đầu của cuộc chiến. Các cuộc tấn công bằng tên lửa của Nga không chỉ tấn công nhiều địa điểm ở trung tâm thủ đô Kyiv mà còn cả Lviv, Dnipro, Kharkiv và các thành phố khác, cướp đi sinh mạng của một số người và gây ra nhiều thương vong.

Đức Thánh Cha nói tiếp: "Tôi mang trong lòng mình nỗi đau của họ và nhờ sự chuyển cầu của Thánh Mẫu Thiên Chúa, tôi dâng nó lên Chúa trong lời cầu nguyện." Ngài xác tín rằng Thiên Chúa luôn luôn lắng nghe tiếng kêu của những ai cầu khẩn Người.

Và Đức Thánh Cha cầu xin Chúa Thánh Thần "biến đổi trái tim của những người nắm giữ số phận của cuộc chiến trong tay của họ, để cơn bão bạo lực có thể chấm dứt và sự chung sống hòa bình trong công lý có thể được xây dựng lại."

Nguồn tin: Vaticannews

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây