Giáo xứ Vinh Hương

Thanh niên Vinh Hương dọn vệ sinh Đất thánh giáo xứ

Thứ hai - 26/10/2020 02:07
Thanh niên Vinh Hương dọn vệ sinh Đất thánh giáo xứ
Chúa nhật ngày 25 tháng 10 năm 2020, theo thông lệ hàng năm, Đoàn thanh niên Vinh Hương có hoạt động công tác dọn vệ sinh Đất thánh giáo xứ.

Để chuẩn bị cho tháng cầu cho các tín hữu đã qua đời, Ban điều hành và đông đảo các bạn thanh niên của 3 giáo họ Vinh Sơn, Thanh Tân và Đức Bình cùng tham gia buổi dọn vệ sinh khu vực Đất thánh.

Đúng 8 giờ bắt đầu cho buổi dọn vệ sinh, dụng cụ mang theo đơn giản thường có ở mỗi gia đình như dao, cuốc, máy cắt cỏ. Mỗi người tham gia đều ý thức rằng dọn sạch sẽ khu vực Đất thánh là như dọn vườn nhà của mình, bởi nơi đây có tổ tiên, ông bà, cha mẹ, người thân, bạn bè… đang hiện diện, nên các bạn đã làm việc một cách hăng say và hiệu quả. Đây cũng là chương trình nằm trong hoạt động hàng năm của Đoàn thanh niên Vinh Hương. Hơn nữa cũng dịp để gắn kết tinh thần của mỗi thành viên, được giao lưu và cùng cộng tác với nhau xây dựng một cộng đoàn lớn mạnh phục vụ cho giáo xứ.

Cảm ơn các bạn đã tham gia một cách tích cực. Mong rằng tinh thần đó luôn được giữ vững vì thanh niên chính là những nhân tố quan trọng trong tương lai của giáo xứ nhà.
 




Tác giả bài viết: Cao Hy

 Tags: n/a

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây