Giáo xứ Vinh Hương

Giáo xứ Vinh Hương - Bế mạc tháng Mân côi

Chủ nhật - 27/10/2013 18:40

Khi đọc kinh Mân côi, các con hãy mời Mẹ cầu nguyện với các con, liên kết với các con, nhờ thế, kinh Mân côi trở nên võ khí hùng mạnh chống lại satan ma quỉ" (Sách Cùng Các Linh Mục Con Cưng Của Mẹ  số 148)

17 giờ 10', Chúa nhật cuối tháng Mân Côi 27.10.2013, đông đảo cộng đoàn dân Chúa tề tựu về nhà thờ giáo xứ để tôn vinh, suy niệm mầu nhiệm Mân côi kính Mẹ và Chầu bế mạc.

Với 5 mầu nhiệm mùa Vui, đoàn rước kiệu theo lộ trình từ Đài Mẹ đi qua nhà xứ rồi vòng ra phía sau nhà thờ, đến nhà giáo lý và trở về Đài Mẹ, sau đó tiến vào nhà thờ. Đến mỗi chặng, kiệu Mẹ dừng lại, suy niệm Tin Mừng và lần chuỗi một chục hạt. Đi đầu là thánh giá, tiếp đến các cụ ông cụ bà, sau đó lần lượt giới gia trưởng, thanh niên, thiếu nhi và cộng đoàn, rồi giới hiền mẫu, đoàn lễ sinh cùng cha quản nhiệm, cuối đoàn rước là kiệu Mẹ.

Sau phần suy niệm và cung nghinh là giờ Chầu Thánh Thể bế mạc tháng Mân côi. Xin được nói thêm, hôm nay hướng dẫn giờ kinh phụng vụ do giới hiền mẫu phụ trách, và trước đó các giờ Chầu Thánh Thể vào mỗi Chúa nhật trong tháng Mân côi đã được phân chia: tuần 1, Hội Legio Mariae; tuần 2, giới gia trưởng;  tuần 3, Ban phụng vụ giáo xứ đảm trách.

Xin Mẹ luôn ở lại với mỗi gia đình trong giáo xứ chúng con.
 

Tác giả bài viết: Caohuong

 Tags: n/a

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây