Giáo xứ Vinh Hương

Ngôi Mộ Cha Phaolô Nguyễn Công Minh đã hoàn thành

Thứ tư - 30/10/2013 19:33

Sau thời gian dài mong đợi, ngày 30.10.2013 ngôi mộ của cha Phaolô đã hoàn thành. Bao nhiêu vất vả lo toan của những người có trách nhiệm, cũng không loại trừ bao niềm mong mỏi của mọi tầng lớp của giáo dân. Hôm nay đã được toại nguyện với phần mộ thật bề thế và khang trang. Phải nói, đến hôm nay mới hoàn tất thì hơi muộn màng so với kế hoạch dự tính, nhưng tất cả cũng ngoài ý muốn. Vật liệu được mua tại Quy Nhơn, sau đó phải vận chuyển xuống tận Gia Kiệm Đồng Nai để thi công. Tuy nhiên, mọi nổ lực đã được đáp đền.
 
Chiều ngày 29.10.2013, chiếc xe của anh chị Dũng Hoa đã vận chuyển mộ của cha Phaolô về đến giáo xứ, cùng đồng hành trong chuyến này, có anh Nguyễn Việt Hải, người phụ trách phần mộ  và anh Nguyễn Văn Nho. Sáng thứ 3, ngày 30.10 tiến hành lắp đặt, có các ông trong Ban hội hiếu 2 giáo họ Vinh Sơn và Thanh Tân, dưới sự hổ trợ xe cẩu của anh Nguyễn Văn Hậu cùng tốp thợ của cơ sở Bia Mộ Vạn Năng và đông đảo những người có trách nhiệm trong xứ.
Sau hơn một ngày thi công, đến trưa 30.10.2013 phần mộ của cha Phaolô Nguyễn Công Minh đã hoàn thành. Được biết, bản vẽ ngôi mộ này do anh Nguyễn Ngọc Ngữ thiết kế.

Biết bao nhiêu bàn tay, con tim và khối óc nhiệt tâm để kịp hoàn thành vào tháng cầu cho các Đẳng Linh Hồn và kỷ niệm 100 ngày mất của ngài đã gần kề. Xin tri ân và cảm tạ. Chắc chắn cha cố quản xứ của chúng ta sẽ hài lòng hơn khi tiếp tục nhận được những lời cầu nguyện khẩn nài đến Thiên Chúa là cha giàu lòng thương xót mau dẫn cha tới đồng cỏ non xanh.
 

Tác giả bài viết: Caohuong

 Tags: n/a

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây