Giáo xứ Vinh Hương

Ban tổ chức Hội diễn thánh ca Giáng sinh GP. BMT gặp gỡ ca đoàn Vinh Hương

Chủ nhật - 08/12/2013 21:59

Lúc 19 giờ Chúa nhật 08.12.2013, tại gác đàn nhà thờ Vinh Hương, đại diện Ban tổ chức đêm thánh ca giáng sinh giáo phận Ban Mê Thuột (BTC) ghé thăm Ca đoàn Cecilia vào dịp tổng dợt bài hợp ca đi tham dự Hội diễn. Cùng đi trong đoàn có cha Phêrô Nguyễn Minh Huân quản xứ Nghi Trung, anh Hồng Bính và ông Hồ Ngọc Sương. Đặc biệt có sự hiện diện của cha quản nhiệm Phaolô Trần Vĩnh Niệm.

Mục đích của buổi gặp gỡ, BTC muốn trao đổi một số thông tin liên quan đến buổi Hội diễn và muốn được nghe để đánh giá bản Hợp ca do ca đoàn thể hiện.

Bài hát MỪNG CON CHÚA GIÁNG SINH của Nhạc sĩ Ngọc Linh, thời lượng 6'40'' - Hôm nay cũng được xem như buổi tổng dợt, nên các ca viên đã hát hết mình sau thời gian dài miệt mài ôn tập.

Ý kiến của BTC:
 

Anh Hồng Bính: Trước hết, xin cảm ơn ca đoàn Vinh Hương đã nhận lời mời của BTC đi tham dự đêm Hội diễn thánh ca tại giáo phận, sau nữa xin cảm ơn các anh chị em ca viên đã nổ lực, hy sinh trong thời gian qua để bài hợp ca hôm nay đã tương đối ổn định... Và anh còn lưu ý thêm  một vài điểm lỗi về kỹ thuật thanh nhạc.
 

Cha Phêrô Nguyễn Minh Huân: Các anh chị thể hiện bài hát như vậy là rất tốt, hy vọng  từng ca từ chúng ta gởi trao là những thông điệp của Ngôi Hai Giáng Thế muốn nhắn gởi đến cho nhân loại, và cũng mong các ca viên lưu ý phong cách khi trình diễn phải mềm mại, uyển chuyển chứ đừng "quá nghiêm trang"...
 

Ông Hồ Ngọc Sương - Vì là người dẫn chương trình "linh hồn" cho đêm Hội diễn, nên ông rất quan tâm đến nét đẹp sân khấu, ông nói: Xin anh chị em để ý đến vấn đề đi lại khi ra trình diễn, phải nhẹ nhàng, nhanh gọn; khi hát phải đứng đúng vị trí đã được ấn định...
 

Sau cùng cha quản nhiệm Phaolô Trần Vĩnh Niệm lộ vẻ vui mừng vì được BTC đánh giá cao bài hát của ca đoàn Vinh Hương, và cha cảm ơn BTC đã ghé thăm và giúp lời nhận xét cho ca đoàn, ngài nói đây là một dịp để ca đoàn có cơ hội thăng tiến và phục vụ cộng đoàn một cách trọn vẹn hơn. Cha cũng không quên chúc sức khỏe đến các ca viên và ngài ước mong ca đoàn mãi giữ được nhiệt huyết như ngày hôm nay.
 

 
Xin được nói thêm, trước đó vào buổi chiều BTC đã ghé xuống ca đoàn giáo xứ Đức Hạnh, và sau khi rời giáo xứ Vinh Hương BTC đã đến với ca đoàn các giáo xứ Xã Đoài, Vinh An và Xuân Hòa.

Tác giả bài viết: Caohuong

 Tags: n/a

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây