Giáo xứ Vinh Hương

Giới gia trưởng giáo họ Phaolô mừng lễ bổn mạng

Chủ nhật - 30/06/2013 10:40
Giới gia trưởng giáo họ Phaolô mừng lễ bổn mạng
Vào lúc 5 giờ Chúa nhật 30-6-2013, tại thánh đường giáo xứ Vinh Hương, giới gia trưởng giáo họ Phaolô mừng lễ bổn mạng thánh Tôma tông đồ.

Để chuẩn bị lễ bổn mạng, ban điều hành giới gia trưởng đã phân công cụ thể từng phận việc như đọc sách thánh, tổ chức đoàn rước thật chu đáo để thánh lễ thêm phần sốt sắng hơn.

Nhìn chung năm nay, giới gia trưởng đã thể hiện được sự nhiệt tình, mặc dầu ở một địa bàn đa số là lương dân, đức tin còn non yếu, nhưng đã được cha quản xứ Phaolô quan tâm về nhiều mặt, ngay tên thánh bổn mạng hôm nay mừng kính cũng được cha gợi ý.

"Phúc cho ai không thấy mà tin, vì nước trời là của họ"

Nhân ngày mừng lễ bổn mạng, nguyện xin thánh Tôma thêm đức tin cho mỗi thành viên chúng con biết nêu gương sáng để truyền rao Tin Mừng.

Xin được nói thêm, vào lúc 18 giờ 30 cùng ngày, giới gia trưởng đã tổ chức buổi tiệc mừng tại tư gia ông Nguyễn Đăng Yên, trưởng ban điều hành. Đặc biệt có sự hiện diện của cha tân phó quản xứ Phaolô Trần Vĩnh Niệm và HĐGX, đã nói lên sự quan tâm đến các hội đoàn của giáo họ Phaolô.

Bầu khí buổi tiệc thật ấm cúng, thể hiện tình nối kết qua những ca khúc "cây nhà lá vườn". Phải nói đêm nay hội gia trưởng giáo họ Phaolô thật vui và hạnh phúc trong buổi gặp mặt đầy ý nghĩa này: “gần nhau trao cho nhau yêu thương  tình loài người”.

Hy vọng trong những năm tới hội sẽ tổ chức nhiều buổi gặp gỡ để tăng thêm tình đoàn kết trong giáo họ.

 
Tin & Ảnh: Anna Kim
 Tags: n/a

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây