Giáo xứ Vinh Hương

Vinh Hương - Hình Ảnh Chúc Tết Cha Quản Xứ

Thứ sáu - 12/02/2021 23:27
Tết đến, xuân về, ngày mà mọi người dành cho nhau những lời chúc thân thương, tốt đẹp nhất, ý nghĩa nhất để bày tỏ sự kính mến và quan tâm lẫn nhau.

Một điều mà ai ai cũng cảm nhận được là bầu khí sáng mùng một Tết  linh thiêng và gần gũi làm sao! cho dù trước đó, mọi người đã mệt mỏi tất bật lắng lo mọi thứ dành cho ngày Tết.

Một phong tục, tập quán tốt đẹp nhất đối với người Công giáo vào ngày đầu xuân, trước hết là dâng lời tạ ơn Thiên Chúa, sau nữa cùng quây quần bên vị mục tử kính mến để chúc Tết. Giáo dân Vinh Hương cũng không loại trừ.
 

Sau lời nguyện hiệp lễ thánh lễ cầu bình an cho năm mới, ông chủ tịch HĐGX chúc Tết: Với tâm tình tạ ơn trong ngày cầu bình an cho năm mới, trong thời khắc linh thiêng của ngày đầu năm Tân Sửu. Con thay lời cho mỗi thành phần dân Chúa Vinh Hương xin kính chào quý Cha, quý Thầy, quý Sơ và quý cộng đoàn trong tình yêu thương của Chúa Xuân vạn thuở… Trong sứ vụ mục tử, Cha đã hết lòng xây dựng đức tin, xây dựng con người, Cha đã hy sinh tận tụy tất cả vì muốn “đoàn chiên được sống và sống dồi dào”… Trong ngày đầu năm mới Tân Sửu 2021, chúng con kính chúc Cha hồn an xác mạnh, để vững lái con thuyền giáo xứ đến suối nguồn bình an. Xin Thiên Chúa chúc lành cho mọi dự định tốt đẹp đầy thiết thực của Cha, vì lợi ích cho cộng đoàn chúng con…”

Kết thúc thánh lễ Minh niên, HĐGX, nam nữ tu sĩ, Chúng sinh, dự tu, Hội Cao niên, Ca đoàn Các thánh TĐVN tề tựu về nhà xứ để chúc tết Cha quản xứ và thầy xứ. Sau đó, Ban thường vụ HĐGX và Ban hành giáo các giáo họ đến chúc Tết quý Sơ Cộng đoàn Agatha Vinh Hương...
 
Xin giới thiệu một số hình ảnh






Nam nữ tu sĩ, Chúng sinh, dự tu
Kính chúc Cha một mùa xuân dư tràn Thánh Ân




Ban thường vụ HĐGX và Ban hành giáo các giáo họ
Trong không khí chan hòa tình yêu thương của mái nhà Giáo xứ, chúng con kính chúc Cha bước sang năm mới dồi dào ơn Chúa, và tiếp tục quan tâm dìu dắt chúng con để mỗi người luôn biết liên kết thành một cộng đoàn hiệp nhất, yêu thương




Ca đoàn Các thánh TĐVN
Kính chúc Cha một năm mới An Lành


Hội Cao niên
Kính chúc Cha một năm mới Bình An







Kính chúc Quý Sơ năm mới tràn đầy Hồng Ân của Thiên Chúa





Sáng mồng Hai - Nam nữ tu sĩ chúc Tết Cha quản xứ và Quý ông bà cố.
 
Ghi nhanh: Cao Hướng
 Tags: n/a

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây