Giáo xứ Vinh Hương

Lễ Thánh Phaolô trở lại, bổn mạng giáo họ Phaolô

Thứ bảy - 25/01/2014 08:51

Trong bầu không khí chuẩn bị bước sang năm mới, hòa chung niềm vui với giáo hội, hôm nay ngày 25.01.2014 giáo họ Phaolô hân hoan mừng lễ bổn mạng thánh Phaolô trở lại.
 
Thánh Phaolô được ơn biến đổi qua cú ngã ngựa lịch sử đã trở nên chứng nhân vĩ đại tông đồ dân ngoại, từ đây cuộc đời của thánh nhân đã viết lên thiên anh hùng ca: (Sống và chết cho Đức Ki Tô).
 
Trải qua bao năm tháng, giáo họ Phaolô lần đầu tiên được vinh dự đón cha quản nhiệm, HĐGX Vinh Hương, các  hội đoàn cùng toàn thể cộng đoàn tề tựu về nhà nguyện giáo họ để cùng hiệp dâng thánh lễ và cầu nguyện cho giáo họ Phaolô trên mảnh đất thân thương này.
 
Mặc dù nhà nguyện còn đơn sơ, nhỏ hẹp nhưng nói lên được tấm lòng của giáo họ cùng nhau nhiệt tâm xây dựng nhà Chúa, trong tình thân ái yêu thương.
 
Có những tấm lòng vàng của quý ân nhân xa gần đã tạo mọi điều kiện giúp đỡ giáo họ chúng con đang dần tiến bước. Dẫu biết rằng trong cuộc sống bôn ba này còn nhiều vất vả, khó khăn và nhiều thiếu sót. Vẫn còn đó những khoảng cách, khi con người chưa đáp ứng lời mời gọi của Đức Kitô là hòa giải và tha thứ.
 
Hiệp lời cầu xin thánh bổn mạng cho giáo họ chúng con luôn biết noi gương thánh nhân để lại mà trở nên chứng nhân của Tin Mừng, rao giảng lời Chúa. Nhìn lại một năm qua chúng con được nhận lãnh bao hồng ân Chúa ban, nhưng có lẽ chưa làm tròn bổn phận, và hết trách nhiệm của mình, chúng con xin lỗi Chúa. Xin thứ tha cho giáo họ chúng con.
 
Trong tâm tình tri ân ngày mừng lễ bổn mạng, xin Chúa trả công bội hậu cho quý cha cùng toàn thể quý cộng đoàn và ban ơn lành cho giáo họ Phaolô chúng con sống yêu thương và hiệp nhất

 
 

 
 
 
 

Tác giả bài viết: Anna Kim

 Tags: n/a

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây