Giáo xứ Vinh Hương

Vinh Hương - Văn Nghệ Xuân Đêm Mồng Một.

Chủ nhật - 02/02/2014 06:03

Ngày xuân, ngày hội tụ, ngày trở về với nguồn cội. "Xuân đi xuân đến mãi còn xuân". Vâng, xuân đã về với quê hương, với giáo xứ Vinh Hương thân yêu. Nơi đây, tại khuôn viên giáo xứ, đầy đủ mọi thành phần Dân Chúa tề tựu. Tuổi thơ tung tăng, giới trẻ nô đùa, phụ huynh dồn bước cho đến các cụ ông cụ bà phấn khích hiện diện. Họ muốn giữ mãi mùa xuân, xuân trong anh, xuân trong tôi "đã khơi lên một đêm vui" để tiến bước. Họ hướng nhìn về phía trước. Bởi họ tin rằng, mùa xuân còn mãi ở lại.

XUÂN MÃI XANH - Khơi dậy vị ngọt của tình thương; gắn kết mối tình đang ngấp nghé bờ vực; dựng xây gia đình và xã hội thăng tiến. XUÂN MÃI XANH -  Gợi lên biết bao kỷ niệm thuở nào, để thăng hoa và cùng vui sống.

XUÂN MÃI XANH - Do ca đoàn CTTĐ/VN dàn dựng và tổ chức với nhiều đơn vị, hội đoàn trong xứ tham gia đã đem lại cho khán giả một Xuân Vui, Xuân Tươi, Xuân Hy Vọng, Xuân Khởi Sắc và Xuân Sinh Động. Phóng sự ảnh sau đây sẽ nói lên điều đó.
 


Dẫn chương trình: Anh Đào Văn Tịnh và chị Thanh Mai

 

 
"Chúng ta đang sống trong giờ phút tràn ngập niềm vui, khi mọi người quây quần bên nhau trong bầu khí  gia đình ấm áp. Hy vọng qua những tiết mục sẽ được thể hiện nơi đây sẽ đem lại những vẻ đẹp nghệ thuật, những nụ cười thư giãn trong ngày đầu xuân..." Khai mở tâm tình đầu tiên của anh Ca trưởng Nguyễn Văn Lương - Đại diện đơn vị tổ chức.



Hy vọng sẽ đem lại cho quý vị những niềm vui trong ngày đầu xuân ... - Ông Đặng Thiên Cảnh, chủ tịch HĐGX vui mừng sẻ chia


 
Bà con quy tụ nơi đây là để mừng xuân Giáp Ngọ, hoa mai hoa đào tượng trưng cho phước lộc của mọi người. Đêm nay ai cũng đẹp, ai cũng xinh, ai cũng lung linh. Đêm nay đêm hạnh phúc của giáo xứ Vinh Hương, cha chúc cho mọi người có một đêm Văn Nghệ Mừng Xuân dư tràn hạnh phúc để giữ tâm hồn ngọt ngào. Hy vọng để đời thêm khôn ngoan - Lời khai mạc của Cha quản nhiệm.
 


Tốp ca: Liên khúc mùa xuân - Ca đoàn CTTĐ/VN



Vũ khúc: Nào cùng nhảy - Thiếu nhi



Vũ khúc: Lý ngựa ô - Các bà mẹ



Song ca: Đón xuân - Thanh niên (Tường Vy & Hải Nhi)



Vũ khúc: Em là hoa Eban - Thiếu nhi



Vũ khúc: Nét duyên Hà thành - Thanh niên



Vũ khúc: Lời ru một đời - Ca đoàn Emmanuel



Tam ca: Tình trăng lúa - Ca đoàn CTTĐ/VN



Vũ khúc: Nắng lên xóm nghèo - Ca đoàn CTTĐ/VN



Vũ khúc: Hoa rừng - Giáo lý sinh



Vũ khúc: Đôi cánh - Sinh viên



Song ca: Ngày xuân Long Phụng sum vầy - Giáo họ Phaolô

XEM THÊM HÌNH ẢNH


 
Bài: Caohuong
Ảnh: Hồng Ân
 Tags: n/a

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây