Giáo xứ Vinh Hương

Giáo xứ Vinh Hương tham gia Hội Diễn Thánh Ca

Thứ bảy - 22/12/2012 23:23
Giáo xứ Vinh Hương tham gia Hội Diễn Thánh Ca
Hoà chung niềm vui với hoàn vũ địa cầu đang hướng về Đại Lễ Giáng Sinh 2012, trong nối kết tình thân, gắn chặt tình con người dẫu nghìn trùng xa cách, hãy mau mau chung lời ngợi ca. Mục đích đêm Hội Diễn Thánh Ca đã gợi lên tâm tình đó.


Vào lúc 19 giờ 30 ngày 22.11.2012, tại tiền sảnh nhà thờ giáo xứ Vinh An, Hội diễn thánh ca mừng giáng sinh 2012 được khai mạc, với sự hiện diện của quý cha, quý xơ, HĐGX và đặc biệt phía chính quyền có UBND, phòng VHTT huyện, các phòng ban liên quan.


Giáo xứ Vinh Hương                                  Giáo xứ Vinh An             

Giáo xứ Thổ Hoàng                          Giáo xứ Xuân Lộc

Cùng với các giáo xứ Vinh An, Xã Đoài, Thổ Hoàng, Xuân Lộc, ca đoàn Các Thánh Tử Đạo VN giáo xứ Vinh Hương đã đến với đêm Hội diễn tiết mục Hợp xướng Hallelujah của tác giả Handel, đây là một nhạc phẩm nổi tiếng, và nó cũng là một trong những ca khúc được biểu diễn nhiều nhất. Hallelujah rất khó, cần có thời gian và đòi hỏi nhiều kinh nghiệm để diễn đạt, nhưng với bề dày tính phục vụ, ca đoàn Vinh Hương đã gợi lên được tâm tình mà tác giả muốn gởi trao, tuy âm thanh để thể hiện loại hình hợp ca ngoài trời còn nhiều hạn chế.

Những lời ca, tiếng nhạc, điệu múa xen với âm vang tiếng kèn,  thêm vào tiết lạnh da diết của đêm đông, lác đác vài hạt mưa yêu thương,  đã dẫn đưa mỗi tâm hồn hướng về chóp đỉnh của Tình Yêu GiángThế.



Ông chủ tịch Huyện tặng hoa cho đại diện các giáo xứ

Mời xem Clips




 

Tác giả bài viết: Caohuong

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây