Giáo xứ Vinh Hương

Lời Nguyện Mừng Lễ Bổn Mạng Sinh Viên Học Sinh Vinh Hương - 2012

Thứ ba - 31/07/2012 09:50

Lời nguyện giáo dân

Lời nguyện giáo dân
 
 
- Chúng con, sinh viên học sinh Vinh Hương, những người con trong gia đình giáo xứ, được giáo xứ ấp ủ và dưỡng nuôi.

 Trong tâm tình thảo hiếu và tri ân, chúng con nguyện cầu cho Cha quản xứ, Cha phó, cùng cộng đoàn Dân Chúa Vinh Hương. cho ông bà, cha mẹ và những người thân yêu của chúng con, được hồn an xác mạnh, được vui sống trong một xã hội bình an, được Chúa thương chúc phúc trong từng cảnh huống của cuộc đời.
 
- Chúng con là những người trẻ, những người cần được giáo dục và tự giáo dục chính mình để trưởng thành.

Xin Chúa ban ơn trợ giúp chúng con trong quá trình nên hoàn thiện như Cha trên trời là Đấng hoàn thiện, được tỉnh thức trước những cơn cám dỗ ngày nay, được biết nói không trước những chào mời của thần dữ, để trở nên hình ảnh con yêu của Chúa, trong môi trường sinh sống và học hành.
 
- Chúng con đang trong quá trình tích trữ kiến thức nhiều mặt, sức khỏe tâm hồn và thể chất, cho tương lai đường dài phía trước.

Xin Thánh Thần Chúa ban cho chúng con ơn khôn ngoan và ơn hiểu biết, ơn sức mạnh và ơn đạo đức. Để chúng con luôn biết chăm chỉ học hành, trau dồi đạo đức và siêng năng cầu nguyện, để mỗi ngày chúng con sống là một bài ca tạ ơn.
 
- Trong ngày mừng kính Thánh I-NHA-XI-Ô, quan thầy của sinh viên học sinh giáo xứ nhà.

Xin Thánh Quan Thầy nguyện giúp cầu thay cho chúng con, biết noi gương Cha Thánh mà nhận ra tiếng Chúa mời gọi, để chúng con biết chọn cho mình con đường theo Thánh Ý, để được sống và sống dồi dào.

Tác giả bài viết: Sinh viên học sinh giáo xứ

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây