Giáo xứ Vinh Hương

Lời cám ơn.

Thứ tư - 22/01/2014 16:44
- Xin cám ơn 365 ngày Chúa đã mang yêu thương đến cho nhân loại.

 
Mùa đông qua, xuân lại về. Không khí rộn ràng, các đường phố hoa khoe màu rực rỡ, nhà nhà ai cũng bận rộn lo hoàn tất công việc của năm cũ, sửa soạn sắp xếp sửa sang nhà cửa, bày biện bàn thờ, hoa trái, tạo nên một khung cảnh tươi mới và ấm áp trong gia đình.
 
Tục lệ người Việt Nam thường chúc tuổi vào đầu năm mới. Họ chúc nhau mọi điều tốt đẹp như mong ước, hy vọng mùa xuân mang bình an hạnh phúc đến với mọi người, mọi nhà.
 
Bình an là quà tặng Thiên Chúa ân ban cho chúng ta qua Đức Kitô, là dấu chỉ đồng hành giữa nhân loại, và thái độ đáp trả của mỗi người là: khi sống yêu thương chúng ta được tận hưởng một thế giới an bình vì Thiên Chúa là nguồn mạch bình an cho anh em.
 
Tất cả mọi người được sinh ra và được dự phần vào giáo hội là hồng ân Chúa ban. Mặc dầu trong cuộc sống chúng ta gặp nhiều khó khăn thử thách, nhiều khi ta xa rời Chúa, ta còn thiếu sót nhiều điều làm mất lòng Chúa, xin Chúa tha thứ mọi lỗi phạm và cảm tạ Ngài.
 
Nói chuyện tất niên mà không nói lời cám ơn thì thật là thiếu sót. Những năm tháng gần đây giáo họ Phaolô đã được quí cha, HĐGX Vinh Hương, các hội đoàn, ân nhân xa gần đã ưu ái giúp đỡ giáo họ, đặc biệt gần đây giáo xứ Xã Đoài cùng với quí cha đã tạo mọi điều kiện góp công sức vào viêc xây dựng nhà Chúa. Thật cảm động, nhiều gia đình ông bà cụ già lại rất nhiệt tình sẻ chia tấm lòng vàng, giáo họ xin được cúi đầu tri ân cảm tạ, lời cám ơn chưa thể nói hết được, chỉ xin Chúa nhân lành ban nhiều hồng ân đến quí vị.
 
 Lạy Chúa, mọi việc Chúa biết Chúa lo,(một đồng xu của người đàn bà góa) đã đóng hết với tấm lòng.
 
Nhân dịp xuân về xin đươc cám ơn mọi  người với niềm tin trông cậy vào Thiên Chúa, Mẹ Maria và Thánh cả Giuse, xin đón nhận Chúa vào nhà gõ cửa tấm lòng mỗi người.
 
Xin cám ơn 365 ngày Chúa đã mang yêu thương cho nhân loại.
 
 

Tác giả bài viết: Anna Kim

 Tags: n/a

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây