Giáo xứ Vinh Hương

Giáo xứ Vinh Hương dâng Hoa Kính Mẹ

Thứ hai - 01/06/2020 03:05
Hôm nay vào lúc 17 giờ Chúa nhật cuối tháng Hoa năm 2020, cha quản xứ Phaolô Lưu Văn Phan cùng thầy xứ, quý Sơ, quý chức và đông đảo giáo dân đã quy tụ về khuôn viên giáo xứ để tham dự giờ Chầu trọng thể - Rước kiệu và dâng Hoa kính Mẹ.

Vốn giàu lòng sùng kính Đức Mẹ nên nhiều giáo dân đã tham gia buổi rước Kiệu – dâng Hoa và để có được cuộc rước và dâng Hoa diễn ra trọng thể và thánh thiêng, quý Sơ, các mẹ chị và các anh chị giáo lý viên đã bỏ biết bao công sức để tập luyện cho các con hoa những bài múa uyển chuyển, thanh thoát nhưng mang đầy tâm tình con thảo dâng lên Mẹ Maria những sắc hoa tươi thắm.

Tháng Hoa năm nay mang thật nhiều ý nghĩa. Nhân loại đang chìm trong cơn đại dịch, hàng triệu người nhiễm bệnh, hằng trăm ngàn người tử vong, con người hoang mang lo lắng, kinh tế suy sụp. Con người chỉ biết phó thác cậy trông vào Chúa là Đấng xót thương, Mẹ là máng thông ơn giúp nhân loại vượt qua cơn khủng hoảng bệnh tật kinh hoàng.

Mỗi cánh hoa chúng con dâng lên Mẹ hôm nay thay bao lời tri ân – cảm tạ. Không cảm tạ tri ân sao được, khi Mẹ đã gìn giữ chở che mỗi chúng con, gia đình, giáo xứ, Giáo hội Việt Nam tránh được loại Virus thầm lặng nhưng đầy chết chóc. Chúng con đang nằm trong lòng chảo mà bờ bao là cánh tay Mẹ luôn đồng hành, hướng dẫn chúng con trên đường đầy nguy khó, vượt thắng những gian lao cách trở để về quê Trời với Mẹ.





















ALBUM ẢNH

Tác giả bài viết: Hồng Ân

 Tags: n/a

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây