Giáo xứ Vinh Hương

Học viên lớp truyền thông giáo xứ viết bản tin

Thứ ba - 13/03/2012 09:49
- Khóa học cộng tác viên truyền thông giáo xứ
Học viên lớp truyền thông giáo xứ viết bản tin

NGÀY KHAI GIẢNG

Tác giả: Anna Kim

 Vào tối ngày 8-3-2012 tại hội trường giáo xứ Vinh Hương, đã diễn ra lễ khai giảng lớp cộng tác viên truyền thông.

Buổi lễ có sự hiện diện của Cha phó xứ Phêrô Cao Tiến Hà, ông chủ tịch hội đồng giáo xứ Phêrô Đặng Thiên Cảnh, thầy Cao Trọng Hướng, thầy Nguyễn Hữu Chánh cùng 20 học viên.

 Lớp học mở ra trong sự kì vọng của giáo xứ, với mong ước tìm được nhiều tài năng giúp mảng truyền thông ngày càng phát triển hơn.

 Cha phó xứ nhấn mạnh đến tính kế thừa của lớp trẻ, ngoài ra ngài còn hy vọng lớp học sẽ thành công với lòng nhiệt thành, thiện chí của học viên.

 Lớp học sẽ tổ chức trong ba tuần lễ vào các buổi tối thứ 2, 3 ,6, thời gian từ 19:00 đến 21:00. 

 Đây là lớp học đầu tiên nhằm nâng cao chất lượng công tác mục vụ truyền thông.

GIÁO  XỨ  VINH  HƯƠNG  KHAI  GIẢNG  LỚP  CỘNG  TÁC  VIÊN TRUYỀN  THÔNG

Tác giả: Kim Cương

Tối ngày 08.03.2012 tại hội trường nhà giáo lý, giáo xứ Vinh Hương, đã diễn ra lễ khai giảng lớp Cộng Tác Viên Truyền Thông Công Giáo. Đến tham dự có Cha phó xứ Phêrô Cao Tiến Hà, ông Chủ Tịch Hội Đồng giáo xứ Phêrô Đặng Thiên Cảnh, anh Cao Trọng Hướng, anh Nguyễn Hữu Chánh, cùng toàn thể học viên theo học.

Đây là lớp học Truyền Thông đầu tiên được mở ra trong sự kỳ vọng của quý cha, cùng các anh chị cộng tác viên truyền thông, với mong ước tìm được những tài năng để kế thừa và giúp mảng Truyền thông của giáo xứ ngày càng phát triển.  Cha phó quản xứ hy vọng lớp học này sẽ gặt hái được nhiều thành công nhờ lòng nhiệt thành và tinh thần chịu thương, chịu khó của các học viên.

Chương trình học sẽ tiến hành trong vòng ba tuần, vào các tối thứ 2, 3 và 6, thời gian bắt đầu từ 19 giờ đến 21 giờ.

Đây là bước ngoặt đầu tiên đánh dấu cho sự phát triển, nâng cao chất lượng công tác mục vụ truyền thông.

           Giáo xứ Vinh Hương mở lớp truyền thông

Tác giả: Đình Bảo

 Đúng 19 giờ 30 ngày 8/ 3 / 2012, Ban Văn hóa truyền thông (VHTT) giáo xứ mở lớp cộng tác viên truyền thông tại hội trường A nhà giáo lý, đến dự buổi khai giảng có cha phó xứ Phêrô, ông chủ tịch hội đồng giáo xứ (HĐGX) và khoảng 20 học viên.

Ông chủ tịch HĐGX nói về sự tồn tại và phát triển của mảng truyền thông giáo xứ trong thời đại mới hôm nay, cần có thế hệ kế thừa. Thân tình hơn, ông còn cầu chúc các học viên sức khỏe và cố gắng học hỏi để đạt kết quả tốt trong khóa học này.

Tiếp đến tâm tình của cha phó, ngoài lời cầu chúc khóa học được hình thành ngoài sự mong đợi của quý cha, vì đây là lớp học đầu tiên được mở tại giáo xứ nhà và ngài còn nhắn nhủ thêm, khi đưa tin, trước hết người viết phải có đủ năng lực và tinh thần đạo đức truyền thông, nên các anh chị em học viên phải cố gắng chuyên cần tham dự đầy đủ mọi tiết học.

Nội dung chương trình do thầy Nguyễn Hữu Chánh và thầy Cao Trọng Hướng đảm trách.

Sau cùng là phần sắp xếp lịch học sao cho phù hợp, bởi học viên gồm nhiều lứa tuổi, và đã đi đến thống nhất vào các tối thứ hai, ba và thứ sáu hằng tuần, từ 19 giờ đến 21 giờ, thời gian khóa học kéo dài trong ba tuần lễ.

Buổi khai giảng kết thúc trong niềm vui của mỗi học viên tham dự


Tác giả bài viết: Ban VHTTgxvinhhuong.net

 Tags: n/a

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây